Monday, October 28, 2013

Mình vừa có chuyến du lịch Sapa về nên có vài ý kiến cho các bạn muốn đi du Lịch Sapa như sau:

Mùa du lịch:
 Như các bạn đã biết Sapa là một vùng đồi núi cao, có đình Fansipan 3.143m nên thời tết ở đây rất mát mẻ vào mùa hè, khách Việt Nam thì hay đi du lịch Sapa vào mùa hè và mùa thu,mùa xuân .
Mùa đông thì tương đối lạnh. Có nhiều sương mù bao phủ khắp thị trấn Sapa và các vùng đồi núi, có lẽ là rất lạnh đối với những du khách không chịu được lạnh , Một số khách không nắm rõ tình hình thời tiết , cất công sáng lên đến Sapa và lại về xuôi luôn,,, Vậy ai chịu lạnh tốt thì đi mùa đông nhé.

Phương tiện:
Nếu chọn phương tiện tiết kiệm cho ngân sách nhà mình thì bạn có thể đi bằng oto. Giá khoảng 350k/khách/chiều. Nên chọn các hãng xe khởi hành Sapa hàng ngày vì đường đi Sapa rất hiểm trở...
Còn nếu bạn bị say xe thì mình đi tàu. Tàu có rất nhiều loại, tàu ngồi, tàu nằm cứng, nằm mềm hay sang hơn nữa mình đi tàu du lịch khoang 700k/vé/chiều. Ga Lào Cai cách thị Trấn Sapa khoảng 40km(1giờ bằng xe bus).

Thời gian đi:
Nếu bạn có ít thời gian thì nên đi 3 đêm 2 ngày: 2 ngày thăm quan Sapa, 1 đêm ngủ khách sạn tại Sapa và 2 đêm tàu 2 chiều.
Nếu bạn có nhiều thời gian hơn thì nên đi 3 ngày 4 đêm và nhiều hơn thế nữa,

Điểm du lịch:
1 - Bản Cát Cát
2-Bản Lao Chải Tả Van
3-Thác tình yêu và thác bạc
4- Núi Hàm Rồng.....
Và còn nhiều địa điểm khác nữa

Món ăn:
 Sapa cũng có các món ăn như các vùng miền khác của Việt Nam nhưn các bạn hãy thưuơngr thức đặc sản này nhé:
1- Cá Hồi
2- Rau Cải mèo
3 -Ngọn xu xu
4- Rau mần đá
5- Lợn cắp nách
6- Rau đậu Hà Lan
...Ôi nhiều lắm, mình không kể hết.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến thông tin này, Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết tại:
Công ty Vietnam Typical Tours
 

Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com
Website: http://vietnamtypicaltours.com
: http://dulichlangqueviet.com
  • Sapa tours /
  • Hanoi tours /
  • Halong Cruises /
  • Mekong Tours